Banner trang chi tiết

Đề thi Toán quốc tế IMSO năm 2006

Ngày cập nhật: 23/11/2019

Kỳ thi IMSO được thành lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003 do Bộ Giáo dục và Văn hóa Indonesia chủ trì. Từ đó đến nay, kỳ thi đã được tổ chức luân phiên tại các quốc gia đăng cai và trở thành một sân chơi quốc tế rất có uy tín. Hàng năm kỳ thi thu hút hơn 500 thí sinh xuất sắc đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Malaysia, Myanmar, Mexico, Mông Cổ, Nepal, Hà Lan, Uzbekistan, Nigeria, Philippine, Romania, Singapore, Nam Phi, Sri Lanka, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Afghanistan, Úc, Banladesh, Brunei, Bulgari, Cambodia, Lào, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Cộng hòa Síp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, ...

Với việc tham dự IMSO, học sinh Tiểu học từ nhiều quốc gia có cơ hội cọ xát và phát triển khả năng về Toán học và Khoa học, thiết lập môi trường học thuật và phát huy sự sáng tạo, phát triển nghiên cứu khoa học và tiến bộ học thuật. Ngoài ra, kỳ thi cũng thiết lập mạng lưới hợp tác với các tổ chức giáo dục quốc tế, tăng cường trao đổi kinh nghiệm giữa các giáo viên, học sinh nhằm phát triển việc giảng dạy học tập môn Toán học và Khoa học.

Mathx.vn xin gửi đến quý phụ huynh và các em học sinh đề thi Toán IMSO năm 2006. Chúc các con học tập thật vui và hiệu quả!